Wednesday 30 July 2014

அம்மா முளைபாலின் சுவை Part-1




நண்பர்களே இது என் முதல் முயற்சி.என் பெயர் நாதன்.நான் இப்போது 10வது படித்து கொண்டிருக்கிறேன்.என் அம்மா பெயர் கீதா பார்க்க நடிகை சார்மி மாதிரி இருப்பாங்க.ஏனென்றால் முளை அந்த அளவுக்கு பார்பவர்களை சுண்டி லுக்கும்.ஆனால் முகமோ சார்மியை விட அழகு.சொல்லபோனால் கச்சேரி ஆரம்பம் படத்துல நடித்திருக்கும் கதாநாயகி மாதிரி இருப்பாங்க.இதுலயே என் அம்மாவின் அழகை பற்றி தெரிந்திருக்கும் என்று நினைக்கிறன்.சரி நான் என் அம்மாவை எப்படி மடக்கி பால் வராத முலையில் பால் வரவைத்து குடித்து அம்மா முளைபாலின் சுவையை அனுபவித்தேன் என்று சொல்கிறேன்.இனி எனது குடும்பத்தை பற்றி பாப்போம்.என் அப்பா பெயர் சதீஸ் மளிகை கடை வைத்துள்ளார்.அக்கா பெயர் அஞ்சலி செகண்ட் இயர் Bse போய்கொண்டிருக்கிறாள்.எனது அம்மா housewife.எனக்கு இப்போது பதினான்கு வயது ஆகுது.நான் 8வது படிக்கும் போதே செக்ஸ் பற்றிய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தி கொண்டேன்.நண்பர்களுடன் சேர்ந்து பிட்டு படம் பார்ப்பதும்,நெட்டில் கதை படிப்பதுமாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காம வெறி எனக்குள் எரிகொண்டிருந்தது.போதாகொறைக்கு எங்கள் பள்ளியில் படிக்கும் மாணவிகளை ஒட்டி ஒரசி கொண்டும்,தடவி கொண்டும் அப்போதைய சுகத்தை தனித்து கொண்டிருந்தேன் அந்த அமுதா டீச்சர் வரும்வரை.அவள் பார்க்க அனுஷ்க போலவே இருந்தாள்.ஆனால் அனுஷ்காவை போல உயரமாக இல்லாமல் சராசரி உயரம் இருந்தாள்.அமுதா நடக்கும்போது அவளுடைய குண்டிகள் ரெண்டும் ஆடுவதை பார்க்கும்போதே அவளை எப்படியாவது மசியவைத்து விட வேண்டும் என்ற எண்ணம் எனக்குள் உருவானது.அவள் பள்ளியில் டீச்சர் ஆக சேரும்போது நான் 9வது படித்து கொண்டிருந்தேன்.இந்த ஒரு வருடத்தில் இவளால் எனது பார்வை வீட்டில் உள்ளவர்கள்மீதும் பாய்ந்தது.அமதாவின் குண்டியும் என் அம்மாவின் குண்டியும் ஒரே மாதிரி இருந்தது.ஏனென்றால் 2 பேருக்குமே பெடக்ஸ் பெருசு.மேலும் நான் அமுதா டீச்சர்ரிடம் நன்றாக பேசி பழகி கொண்டிருந்தேன்.எப்படி கவிழ்ப்பது என்ற யோசையுடனும் போய்கொண்டிருந்த நேரத்தில் நேரத்தில் தான் வந்தது எக்ஸாம்...


(தொடரும்)

0 comments:

Post a Comment